Pochettino thúc giục BLĐ đội bóng gia hạn với Mbappe

Mùa giải 2020/21 đang trải qua với những khó khăn cho PSG khi Les Parisiens quyết định thay tướng giữa dòng. Nhưng ngay cả khi Mauricio Pochettino xuất hiện để thay thế cho Thomas Tuchel, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn phải dừng chân tại cúp C1 ngay từ vòng bán kết khi bị Manchester City loại.

Ngoài ra, câu chuyện nhân sự cũng đang là vấn đề khiến ban huấn luyện đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đau đầu. Vừa qua, Neymar đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Ligue 1 đến năm 2025, đồng thời được hưởng mức lương tới 30 triệu euro mỗi mùa.

Nhà cầm quân người Argentina rất cần Mbappe trong đội hình

Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào nhằm giữ chân Kylian Mbappe, bất chấp việc hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1998 sẽ hết hạn vào năm 2022. Chính vì thế, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng và gửi thông điệp rất rõ ràng đến thượng tầng Les Parisiens.

“Tôi đã trở lại với cảm giác tồi tệ và cần phải được điều trị về mặt thể chất, đó là sự thật. PSG có một dự án đầy tham vọng và giữ Kylian Mbappe ở lại là điều cơ bản nhất cho tương lai của mỗi người”, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur trả lời trên trang chủ của Ligue 1.

Previous post PSG chào mời Ramos bằng lương khủng
Next post PSG giành chiến thắng quan trọng nuôi hi vọng vô địch

2 thoughts on “Pochettino thúc giục BLĐ đội bóng gia hạn với Mbappe

  1. It’s the best time to make a few plans for the longer term and it’s time to be happy.
    I’ve read this publish and if I may I want to suggest you few interesting
    issues or suggestions. Maybe you could write next articles referring to this article.
    I desire to learn even more things approximately it!

Comments are closed.