PSG lên ngôi ở Cúp quốc gia Pháp

Neymar bị treo giò nhưng PSG vẫn có thể đánh bại Monaco bằng màn trình diễn thăng hoa của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp kiến tạo cho Mauro Icardi mở tỷ số ở phút 19, trước khi tự mình kết liễu đối thủ bằng pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 ở phút 81.

2 CLB mang đến Stade de France đội hình gần như tốt nhất. Bên phía Monaco, HLV Niko Kovac sử dụng đội hình 5 tiền vệ hỗ trợ cho trung phong cắm Wissam Ben Yedder. Trong khi đó, Mauricio Pochettino bố trí sơ đồ 4-3-3. Mbappe chơi bên trái, sát cánh cùng anh là Icardi và Angel Di Maria.

PSG lên ngôi xứng đáng.

Niềm tin của HLV Pochettino đã đặt đúng chỗ khi Mbappe tạo bước ngoặt của trận đấu ở ngay phút 19. Tiền đạo người Pháp áp sát tinh quái để lấy bóng trong chân hậu vệ Axel Disasi. Ở vị trí đối mặt thủ môn, “Ninja rùa” vẫn chuyền ngang để Icardi dứt điểm vào lưới trống.

Sau quãng thời gian dài bị đối thủ lấn lướt, PSG dần lấy lại sự chủ động trong khoảng 10 phút cuối. Mbappe vẫn là người xuyên thủng hàng thủ Monaco. Sau cú bấm bóng dội xà ở phút 79, tiền đạo sinh năm 1998 đã có thể ăn mừng với tình huống chạy chỗ, dứt điểm tinh tế ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Previous post Sao trẻ PSG được Arsenal nhắm tới
Next post Kylian Mbappe muốn cú đúp danh hiệu cùng ĐT Pháp