Sao Lille ăn đứt Neymar và Mbappe ở khoản này

Paris Saint-Germain đã kết thúc mùa giải 2020/21 với việc mất đi danh hiệu vô địch Ligue 1 vào tay CLB Lille. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng, khi mà gã nhà giàu nước Pháp chỉ thua Lille đúng 1 điểm, đồng thời tự mình có quá nhiều bất ổn khi để thua đến 8 trận trong tổng số 38 trận cả mùa.

Lille đánh bại PSG một cách bất ngờ tại đấu trường Ligue 1 là điều khiến giới truyền thông nước Pháp xôn xao suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chính sự bùng nổ của chân sút 35 tuổi – Burak Yilmaz mới là điều góp phần mang đến một mùa giải rất thăng hoa.

Burak Yilmaz thực sự khiến Mbappe và Neymar khiếp sợ.

Burak Yilmaz là lão tướng cập bến Lille từ Besiktas với thương vụ chuyển nhượng tự do hồi tháng 8 năm 2020. Chính BLĐ Lille cũng không thể ngờ rằng chân sút sinh năm 1985 này lại đóng góp tích cực cho hàng công của đội bóng đến thế.

Sau 28 trận ra sân cho Lille, Yilmaz ghi được 16 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo. Phong độ chói sáng của một chân sút 35 tuổi có mức phí 0 đồng giúp Lille vô địch Ligue 1 có lẽ cũng khiến cho Neymar và Mbappe của PSG, 2 siêu sao thuộc hàng “bom tấn” trên thế giới cũng phải ngước nhìn.

Previous post Chủ tịch PSG nói 1 câu về tương lai của Mbappe
Next post PSG có nguy cơ đánh mất ngôi sao vào tay Juventus